An’s kitchen luôn hy vọng rằng khách hàng hài lòng với đơn đặt hàng. Nếu có sai sót xảy ra, An’s kitchen sẵn lòng hỗ trợ tất cả khách hàng.
Tuy nhiên, do những bất cập trong quá trình quản lý hoạt động bán hàng, giao hàng, chúng tôi không thể hoàn toàn đáp ứng 100% bất kỳ yêu cầu hoàn trả nào. Do vậy, vui lòng đọc kỹ các thông tin dưới đây để hiểu rõ những trường hợp được quyền đổi trả sau khi mua hàng.
Trong trường hợp hàng hóa bạn nhận được bị hư hỏng, hãy quay lại video kiểm tra hàng hoặc chụp lại hình ảnh sản phẩm khi bạn nhận được hàng. Gửi video, hình ảnh hàng hóa về cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.
Khi nhận được phản ánh của quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận nguyên nhân để có những hỗ trợ kịp thời.
Một số nguyên nhân thường xảy ra:
Nếu rơi vào những trường hợp phía trên, An’s kitchen sẽ hỗ trợ đổi trả hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
Trong quá trình xử lý đơn hàng, nếu nhân viên gây ra những sai sót về sản phẩm, hương vị mà quý khách đã đặt mua, vui lòng chụp lại sản phẩm đã nhận để An’s kitchen so sánh với hóa đơn đặt hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành đổi lại đúng sản phẩm ban đầu cho quý khách trong vòng 24h làm việc sau khi đã xác nhận thông tin khách hàng cung cấp là đúng.
An’s kitchen xin từ chối hỗ trợ đổi trả trong các trường hợp sau:
Sau khi liên hệ với nhân viên hỗ trợ của An’s kitchen, quý khách có thể lựa chọn một trong những hình thức sau để đổi hàng:
Vui lòng đến địa chỉ: 407 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Lưu ý mang theo hóa đơn mua hàng để được hỗ trợ
Đóng gói sản phẩm và gửi về cho chúng tôi qua địa chỉ và thông tin như sau:
Đơn vị nhận hàng: An’s kitchen
Số điện thoại:
Địa chỉ tại TP. HCM: 407 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ tại TP. Hà Nội: …….
*Lưu ý: đóng gói sản phẩm cẩn thận để giữ nguyên tình trạng hàng hóa ban đầu.
Sau khi nhận lại được hàng hóa, chúng tôi sẽ gửi lại cho quý khách sản phẩm thông qua đơn vị giao hàng.
Trong các trường hợp cần đổi trả hàng hóa do lỗi từ An’s kitchen, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển hàng hóa 2 chiều.
Tuy nhiên, nếu sản phẩm quý khách gửi không đạt điều kiện đổi trả như tại mục 3, quý khách có thể sẽ phải chịu chi phí về vận chuyển lẫn đền bù sản phẩm.
Chính sách đổi trả hàng hóa có thể thay đổi thường xuyên mà không cần báo trước. Do vậy, hãy thường xuyên cập nhật thông tin tại trang này hoặc truy cập Website Anskitchen.vn hay liên hệ đến các bộ phận hỗ trợ để được cập nhật.
Bạn có0sản phẩm trong giỏ hàng
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
Tổng giá đơn hàng