Bạn có thể đến cửa hàng trực tiếp lựa chọn sản phẩm, lắng nghe tư vấn của nhân viên để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.
Địa chỉ của An’s kitchen:
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 407 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
Chi nhánh TP. Hà Nội: ……….
Liên hệ với An’s kitchen qua trang Fanpage để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ đặt hàng:
Fanpage bán thực phẩm cho trẻ em:
Fanpage bán thực phẩm cho gia đình:
Sau khi lựa chọn các sản phẩm, nhân viên tư vấn của An’s kitchen sẽ gửi lại cho quý khách hàng nội dung đơn đặt hàng và tổng chi phí cần thanh toán. Vui lòng kiểm tra lại đơn đặt hàng và lựa chọn hình thức thanh toán thuận tiện nhất. Sau khi đơn đặt hàng được xác nhận, An’s kitchen sẽ xử lý, đóng gói và giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
Để đặt hàng trực tiếp trên Website, bạn phải là thành viên và đã đăng ký tài khoản tại Anskitchen.vn. Tiến hành đặt hàng theo các bước sau:
Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm và thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Bước 2: Vào giỏ hàng kiểm tra lại sản phẩm, số lượng, giá tiền sản phẩm
Bước 3: Đặt hàng bằng cách cung cấp thông tin cá nhân bao gồm: Tên, địa chỉ, số điện thoại, ghi chú thời gian nhận hàng và nội dung cần lưu ý cho An’s kitchen.
Bước 4: Lựa chọn thời gian, dịch vụ giao hàng mong muốn
Bước 5: Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp, tiến hành thanh toán/hoàn tất đơn đặt hàng
Trường hợp quý khách lựa chọn thanh toán khi nhận hàng (Ship COD): Sau khi tiếp nhận đơn đặt hàng, nhân viên của An’s kitchen sẽ liên hệ quý khách qua số điện thoại đã cung cấp để xác nhận lại thông tin thanh toán, hình thức giao hàng. Quý khách sẽ nhận được Email xác nhận đơn hàng để kiểm tra các thông tin trên. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý, đóng gói và giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
Trường hợp quý khách lựa chọn thanh toán qua các hình thức: chuyển khoản, thanh toán qua thẻ ATM, VISA. Quý khách sẽ nhận được Email xác nhận đơn hàng, vui lòng kiểm tra kỹ các thông tin thanh toán, hình thức giao hàng và chi tiết đơn hàng. Trong vòng 2h tiếp theo, An’s kitchen sẽ tiến hành xử lý, đóng gói và giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
Liên hệ với An’s kitchen qua tài khoản Instagram để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ đặt hàng:
Kênh Instagram thực phẩm cho trẻ em:
Kênh Instagram thực phẩm cho gia đình:
Sau khi lựa chọn các sản phẩm, nhân viên tư vấn của An’s kitchen sẽ gửi lại cho quý khách hàng nội dung đơn đặt hàng và tổng chi phí cần thanh toán. Vui lòng kiểm tra lại đơn đặt hàng và lựa chọn hình thức thanh toán thuận tiện nhất. Sau khi đơn đặt hàng được xác nhận, An’s kitchen sẽ xử lý, đóng gói và giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
Vui lòng kiểm tra kỹ các hình thức thanh toán mà An’s kitchen cung cấp tại Chính sách thanh toán để đảm bảo quyền lợi.
Giá của mỗi sản phẩm đã được quy định rõ trên trang Web của An’s kitchen. Nếu bạn đặt hàng bằng cách liên hệ nhân viên qua Hotline, Fanpage hoặc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, vui lòng kiểm tra, so sánh lại thông tin về giá trước khi đặt hàng. An’s kitchen không chịu trách nhiệm về giá của sản phẩm sau khi đã xuất bill. Nếu có thay đổi về giá, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong mỗi đơn đặt hàng.
Giá sản phẩm tại An’s kitchen sẽ có chênh lệch so với sản phẩm của nhãn hàng do chênh lệch về tỉ giá, chi phí vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam. Vui lòng không so sánh giá tại An’s kitchen với giá công bố của các thương hiệu trên Website tại nước ngoài.
Giá sản phẩm chưa bao gồm chi phí vận chuyển, giao hàng đối với các đơn đặt hàng Online. Vui lòng thanh toán thêm chi phí vận chuyển cụ thể cho mỗi đơn hàng.
Do các sản phẩm tại An’s kitchen được xách tay trực tiếp từ nước ngoài về Việt Nam, chúng tôi không thể đảm bảo tính liên tục của bất kỳ loại hàng hóa nào. Do vậy, một số trường hợp, sản phẩm bạn đặt sẽ không có sẵn.
Nếu sản phẩm hết hàng, An’s kitchen sẽ liên hệ tư vấn rõ với khách hàng để gợi ý về những sản phẩm thay thế, hoặc cung cấp thời gian hàng về dự kiến.
Bạn có0sản phẩm trong giỏ hàng
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
Tổng giá đơn hàng